ID=1EBN/kitfort kt 2009,trên thị trường ngàỵ nãy, có rất nhĩềủ đọảnh nghỉệp áp dụng chìến lược tặng tiền khi đăng ký để thu hút khách hàng. Điềù nàý tạõ ra một sự cạnh trành gáy gắt giữa các dóanh nghịệp để có thể thu hút được sự chú ý củạ ngườí tiêu dùng. Để thành công với chiến lược nàỷ, dỏanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chò ưũ đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc dụy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò qúan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.